CƠ CHẾ GIẢI QUYẾT TRANH CHẤP

CƠ CHẾ GIẢI QUYẾT TRANH CHẤP

Trong quá trình giao dịch trên website Hocchatluong.edu.vn nếu có bất kỳ tranh chấp nào phát sinh thì sẽ áp dụng cơ chế giải quyết tranh chấp sau đây:

1. Tranh chấp về chất lượng giảng dạy

Hocchatluong.edu.vn là nơi học viên tìm kiếm giảng viên. Chất lượng và uy tín của từng giảng viên độc lập với nhau. Website là cộng đồng các giảng viên dạy bên ngoài gồm các giảng viên đã có uy tín lâu năm, có cơ sở vật chất để dạy và các giảng viên mới ra trường thuê phòng học để giảng dạy. Hocchatluong.edu.vn là bên thứ 3, độc lập với giảng viên, chúng tôi cố gắng, nỗ lực để tìm kiếm giảng viên dạy tốt giới thiệu đến các bạn.  Vì vậy mọi tranh chấp giữa giảng viên và học viên thuộc về những cam kết, những thương lượng và thỏa thuận từ đầu giữa hai bên với nhau.

2. Tranh chấp về bảo mật thông tin của giảng viên

Trường hợp những điều trong chính sách bảo mật thông tin không được Hocchatluong.edu.vn đảm bảo, Hocchatluong.edu.vn cam kết sẽ tiến hành giải quyết, đền bù tài chính nếu có thiệt hại xảy ra cho giảng viên, đảm bảo quyền lợi cho giảng viên một cách tốt nhất. Nếu không đi đến được một sự thống nhất chung về ý chí trong quá trình giải quyết tranh chấp, giảng viên hoàn toàn có thể đưa ra cơ quan có thẩm quyền tiến hành giải quyết theo đúng pháp luật.

3. Tranh chấp về việc đặt thuê phòng học (áp dụng đối với giảng viên thuê phòng trực tiếp trên website Hocchatluong.edu.vn)

Nhằm hỗ trợ cho những giảng viên chưa có phòng học giảng dạy, Hocchatluong.edu.vn  đã tiến hành hợp tác với các đối tác cơ sở vật chất uy tín, nhằm giúp giảng viên dễ dàng tìm kiếm được một địa chỉ đáng tin cậy để thuê giảng dạy lâu dài. Nếu có tranh chấp xảy ra trong việc xác nhận việc thuê phòng, công ty sẽ cử đại điện tham gia vào quá trình giải quyết tranh chấp này. Bằng cách cung cấp những thông tin, chứng từ hoặc các tài liệu được lưu trữ có liên quan về việc giảng viên có hay không việc đặt thuê phòng thông qua website Hocchatluong.edu.vn để giải quyết tranh chấp.

  • Nếu có cơ sở xác nhận việc đặt thuê phòng của giảng viên là xác thực thì công ty phải tiến hành làm việc với đối tác cơ sở vật chất để cung cấp dịch vụ cho giảng viên như đã cam kết.

  • Nếu Hocchatluong.edu.vn có chứng cứ chứng minh việc đặt thuê phòng của giảng viên là không có thực, không phù hợp thì có thể từ chối cung cấp dịch vụ cho giảng viên.

Các bên phải thực hiện đúng trách nhiệm, quyền và nghĩa vụ của mình trong quá trình giải quyết tranh chấp. Nếu có thiệt hại xảy ra, các bên sẽ thỏa thuận cùng nhau trên tinh thần hợp tác để tìm ra biện pháp giải quyết hợp lý nhất. Nếu không đi đến được một sự thống nhất chung về ý chí trong quá trình giải quyết tranh chấp, thì sẽ đưa vụ việc tranh chấp ra cơ quan có thẩm quyền giải quyết.

4. Tranh chấp về chất lượng dịch vụ cho thuê phòng học.

Hocchatluong.edu.vn cam kết các thông tin về chất lượng phòng, hình ảnh phòng, địa điểm, giá cho thuê phòng của ĐỐI TÁC CƠ SỞ VẬT CHẤT của công ty là đúng với thực tế. Cam kết không để xảy ra tình trạng hủy hợp đồng thuê phòng giữa chừng, nâng giá không báo trước.

Đối với trường hợp có tranh chấp xảy ra trong hoặc sau khi đối tác cơ sở vật chất cung cấp dịch vụ cho thuê phòng học cho giảng viên. Giảng viên có thể gửi khiếu nại trực tiếp đến bộ phận hỗ trợ khách hàng của Hocchatluong.edu.vn. Khi nhận được khiếu nại của giảng viên, bộ phận hỗ trợ khách hàng của Hocchatluong.edu.vn sẽ nhanh chóng xử lý, giải quyết và sử dụng các biện pháp hỗ trợ cần thiết để đảm bảo thiệt hại tối thiểu xảy ra đối với giảng viên. Hocchatluong.edu.vn cam kết sẽ đứng ra giải quyết với ĐỐI TÁC CƠ SỞ VẬT CHẤT  để bảo đảm quyền lợi cho giảng viên.

5. Tranh chấp giữa ĐỐI TÁC CƠ SỞ VẬT CHẤT với công ty.

ĐỐI TÁC CƠ SỞ VẬT CHẤT của công ty có trách nhiệm đảm bảo chất lượng dịch vụ cho thuê phòng học đúng như hợp đồng đã ký kết. Mọi tranh chấp xảy ra được tiến hành giải quyết dựa trên những điều khoản đã ký kết trong hợp đồng. Các bên phải thực hiện đúng trách nhiệm, quyền và nghĩa vụ của mình trong quá trình giải quyết tranh chấp. Nếu có thiệt hại xảy ra, các bên sẽ thỏa thuận cùng nhau trên tinh thần hợp tác để tìm ra biện pháp giải quyết hợp lý nhất. Nếu không đi đến được một sự thống nhất chung về ý chí trong quá trình giải quyết tranh chấp, thì sẽ đưa vụ việc tranh chấp ra cơ quan có thẩm quyền giải quyết.

6. Đối với khách hàng sử dụng dịch vụ trên website Hocchatluong.edu.vn

Khách hàng cần phải thường xuyên đọc và tuân theo các Chính sách và Quy định đang được đăng trên Hocchatluong.edu.vn để có thể hiểu và thực hiện được các Chính sách và Quy định tại thời điểm đó. Hocchatluong.edu.vn sẽ thực hiện mọi nỗ lực hợp lý để giải quyết các khiếu nại của khách hàng sử dụng dịch vụ trên Hocchatluong.edu.vn. Nếu những nỗ lực đó thất bại, khách hàng phải đồng ý rằng bất kỳ khiếu nại, tranh chấp của khách hàng đối với công ty đều được giải quyết theo đúng quy định của pháp luật Việt Nam.

Trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật, lỗi phần mềm hoặc các lỗi khách quan khác dẫn đến khách hàng không thể tham gia vào diễn đàn được thì các khách hàng thông báo cho Ban quản lý Hocchatluong.edu.vn qua địa chỉ email: hocchatluong.vn@gmail.com. Chúng tôi sẽ khắc phục lỗi trong thời gian sớm nhất, tạo điều kiện cho các khách hàng tham gia Hocchatluong.edu.vn.

7. Các tranh chấp khác trong quá trình giao dịch

Khi có bất kì tranh chấp nào khác phát sinh trong quá trình giao dịch trên website Hocchatluong.edu.vn, công ty sẽ cử đại diện tham gia trực tiếp vào quá trình giải quyết.